• Header-kenniscentrum-1.jpg

« Cái lưng

Công dụng của chất kích thích đối với cây trồng?

Wat is het nut van stimulatoren... - Blog30 Oct

Kích thích hỗ trợ cây trồng trong các giai đoạn tăng trưởng khác nhau. Bạn có thể sử dụng các chất kích thích này như một chất bổ sung cho thức ăn thực vật. Chất kích thích bao gồm các chất dinh dưỡng và các nguyên tố quan trọng giúp cây trồng của bạn thúc đẩy phát triển trong một giai đoạn tăng trưởng nhất định. Chúng cũng đảm bảo rằng cây trồng của bạn ít bị nhiễm bệnh hơn.

Có những giai đoạn tăng trưởng khác nhau nào?

Các giai đoạn sinh trưởng khác nhau của thực vật là: giai đoạn nảy mầm, giai đoạn tăng trưởng, giai đoạn chuẩn bị nở hoa, giai đoạn ra hoa và giai đoạn trưởng thành. Bạn nên áp dụng mỗi chất kích thích khác nhau cho mỗi giai đoạn sinh trưởng, vì cây có nhu cầu khác nhau trong mỗi giai đoạn sinh trưởng. Đó là lý do tại sao tại BAC, chúng tôi phát triển các sản phẩm kích thích sinh học khác nhau hoặc các chất tăng cường thực vật khác nhau.

Có những chất kích thích nào?

Các chất kích thích sinh học của chúng tôi chứa các yếu tố tự nhiên. Những chất kích thích sinh học này góp phần tạo nên sự đa dạng của đất, cây trồng khỏe mạnh hơn và các sản phẩm cuối cùng ngon hơn, ngon hơn. Các sản phẩm này giúp hoạt động nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm chất kích thích của chúng tôi đều được cung cấp dấu chất lượng Vegan.

Các chất kích thích sinh học mà chúng tôi đã phát triển và cung cấp tại BAC là:

  • X-Seed: thích hợp sử dụng trong giai đoạn nảy mầm.
  • Chất hữu cơ kích thích ra rễ: thích hợp cho việc kích thích sinh trưởng của rễ.
  • Bio clone: thích hợp để sử dụng trong giai đoạn tăng trưởng. Giai đoạn sinh trưởng bắt đầu khi rễ hình thành tốt và lá khỏe mạnh.
  • Chất hữu cơ kích thích nở hoa: thích hợp sử dụng trong giai đoạn ra hoa.
  • Giải pháp hữu cơ cuối: thích hợp để nâng cấp phân hữu cơ. Sản phẩm chất kích thích này cũng đảm bảo rằng các chất cặn bã xung quanh rễ và lông rễ được loại bỏ nhanh chóng.

Sử dụng liều lượng chính xác

Mỗi loại thuốc kích thích có liều lượng và cách thức sử dụng khác nhau. Những điều này được mô tả cùng với các sản phẩm trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các sản phẩm và cách sử dụng chúng, đừng ngần ngại hỏi.

Chúng tôi rất vui khi cung cấp cho bạn những lời khuyên phù hợp, bởi vì, giống như bạn, chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là cây trồng của bạn phát triển tốt nhất có thể và cho ra những sản phẩm đẹp mắt. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều thông tin trên trang Câu hỏi thường gặp của chúng tôi. Có thể bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn là ở đây. 

« Trở lại

« Cái lưng

Scroll to top